NGỌC KIM LONG GIẢM GIÁ 10% NHÂN DỊP TẾT BÍNH THÂN 2016

Tưng bừng chào đón Tết Bính Thân 2016 và nhằm tri ân Quý Khách Hàng đã ủng hộ Tranh Đá Quý Ngọc Kim Long trong thời gian vừa qua. Ngọc Kim Long xin gửi đến Quý Khách Hàng chương trình giảm giá 10 % đến hết ngày 29 Tết Bính Thân ( Từ 07/01 đến 07/02/2016 ).
Tranh Đá Quý (Gemstone Picture) là loại tranh được chế tác từ đá quý như Ruby, Saphire, Peridot, Opal, Zicon, Berin, Thạch Anh, Thiên Thạch, Tourmaline… Được chế tác hoàn toàn từ đá quý, nên Tranh Đá Quý có màu sắc vĩnh viễn, không phai màu theo thời gian. Đặc biệt là có thể chùi rửa bằng nước và xà phòng, thậm chí là cả thuốc tẩy. Nét độc đáo chính là sự óng ánh rực rỡ của đá quý giúp bức tranh thêm sống động, mang đậm hơi thở của thiên nhiên. Vì vậy, Tranh Đá Quý ngày càng được ưa chuộng khi trang trí trong không gian sống và làm việc, hoặc chọn làm quà tặng sang trọng, độc đáo cho người hoặc tổ chức mà mình trân trọng. 
 Ngọc Kim Long luôn tự hào là thương hiệu nổi tiếng về dòng Tranh Đá Quý nói riêng và các sản phẩm chế tác từ Đá Quý nói chung. Tranh Đá Quý Ngọc Kim Long đã vinh dự được Ban lễ tân Bộ Ngoại giao xét chọn làm quà tặng khách Ngoại giao. Được chế tác từ những Nghệ nhân Bàn Tay Vàng Việt Nam đến từ Cố Đô Huế. Mỗi bức tranh đều mang trong mình những giá trị nghệ thuật ưu tú nhất, mà mỗi ai đã chiêm ngưỡng thì thật khó lòng cưỡng lại được trước sự tinh tế và vẻ nghệ thuật của mỗi bức tranh.
Tranh đá quý Ngọc Kim Long không chỉ là sản phẩm trang trí cao cấp mang giá trị thầm mỹ cao, mà còn giúp mang đến cho gia chủ những tác dụng tốt về mặt phong thủy. Việc lựa chọn hình ảnh tranh, màu sắc đá chủ đạo của bức tranh hợp với Mệnh của gia chủ cũng là một nét riêng của Tranh Đá Quý. Vì chỉ có Đá thiên nhiên 100% mới có tác dụng tốt về mặt phong thủy.
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý Anh Chị, mong rằng sẽ được đón tiếp Quý Anh Chị cùng gia đình tại Showroom Tranh Đá Quý Ngọc Kim Long trong thời gian sớm nhất.
TRANH ĐÁ QUÝ NGỌC KIM LONG
Địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng – Phường Vĩnh Ninh – Tp. Huế
ĐT&Fax: (054) 3 97 07 97 
Di động: 0909 003 002 – 0909 132 122
Email: info@ngockimlong.com
Website: www.ngockimlong.com
 
Kính chúc Quý Anh Chị sức khỏe, thịnh vượng và nhiều yêu thương!
                                                       Công ty Cổ Phần Đá Quý Ngọc Kim Long
                                                                          Giám Đốc
                                                                   Nguyễn Nhân Sinh
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ QUÝ NGỌC KIM LONG
Địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng, TP. Huế
Hotline: 0909 003 002
ĐT & Fax: (054) 3 97 07 97
Email: info@ngockimlong.com
Website: www.ngockimlong.com
HỆ THỐNG SHOWROOM
Hà Nội: L24 Landmark Tower, Q. Cầu Giấy
Thanh Hóa: 18 Nguyễn Thị Lợi, TX. Sầm Sơn
Hà Tĩnh: 19 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh
Huế 1: 52 Hai Bà Trưng
Huế 2: 30 Lê Lợi (Hotel Saigon Morin)
Đà Nẵng: 57 Chương Dương, Q. Ngũ Hành Sơn
Khánh Hòa:2F Phan Chu Trinh, Nha Trang
Daklak: 196 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột
TP. HCM 1: 157 Chu Văn An, Q. Bình Thạnh
TP. HCM 2: 259 Nam Kì Khởi Nghĩa, Q.3