NGỌC KIM LONG THAM GIA HỘI CHỢ CÔNG THƯƠNG KHÁNH HÒA 2015

  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ QUÝ NGỌC KIM LONG - SHOWROOM NHA TRANG

* Địa chỉ: 177 Ngô Gia Tự, Nha Trang

* Liên hệ: Mr Đoàn Văn Phước – (058) 6288 399 - 0947 636 159


Công ty Cổ Phần Đá Quý Ngọc Kim Long là Công ty thăm dò, khai thác, chế tác, giám định và kinh doanh các sản phẩm từ đá quý hàng đầu Việt Nam. Với nguồn tài nguyên đá quý phong phú và nguồn nhân lực thủ công chất lượng cao, Việt Nam là một trong số những nước hiếm hoi trên thế giới có đủ khả năng chế tác dòng Tranh Đá Quý một cách chuyên nghiệp. Vì vậy, định hướng của Ngọc Kim Long là trở thành một trong những thương hiệu Tranh Đá Quý hàng đầu thế giới trong thời gian ngắn sắp tới.
Đá quý trong thiên nhiên từ lâu đã được dùng làm đồ trang sức, hoặc được đính lên những đồ dùng thông dụng như điện thoại, bóp ví, quần áo, khung treo lịch… để tạo nên điểm nhấn, nét sang trọng quý phái cho sản phẩm. Qua đó cũng để thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Với những ưu điểm như: màu sắc đẹp lung linh, phát quang dưới ánh sáng, bền màu v.v.. và nay đã được dùng đế tạo ra những bức tranh đá quý sang trọng 
Và bên cạnh những nét đẹp như vậy, đá qúy thiên nhiên còn có tác dụng tốt về mặt phong thủy, giúp mang lại may mắn, tài lộc, tình yêu,…. Thế nên từ lâu các nghệ nhân đã biết dùng đá quý để ghép nên những bức tranh với nhiều sắc màu thiên nhiên tuyệt đẹp.
 Tranh Đá Quý có lịch sử hình thành khá lâu đời, từ xưa nó là thú chơi xa xỉ, chỉ dành cho những người giàu có. Theo thời gian, với sự ưa chuộng của người dùng, dòng tranh đá quý ngày càng được phổ biến.
So với các dòng tranh khác thì Tranh Đá Quý Ngọc Kim Long có những ưu điểm vượt trội : Sang trọng – Độc đáo – Màu sắc bền lâu cùng thời gian.
 Vì như tên gọi của nó, nguyên liệu chính để làm tranh đá quý Ngọc Kim Long là Đá quý thiên nhiên 100% được sàn lọc rất kỹ trước khi ghép như : Ruby, Sapphire, Spinel, Peridot, Opal, Tourmaline, , Berin, Fluorit, Canxit, Garnet, Zicon, Rose quartz (thạch anh hồng), Amethyst (thạch anh tím), Thạch anh ám khói……Chính vì vậy mà màu sắc của Tranh Đá Quý Ngọc Kim Long rất trung thực, không phai theo thời gian. Hơn nữa, độ lấp lánh, rực rỡ của đá quý thiên nhiên giúp cho Tranh đá quý thêm sang trọng, quyến rũ, sống động.
Tranh đá quý Ngọc Kim Long không chỉ là sản phẩm trang trí cao cấp mang giá trị thầm mỹ cao, mà còn giúp mang đến cho gia chủ những tác dụng tốt về mặt phong thủy. Việc lựa chọn hình ảnh tranh, màu sắc đá chủ đạo của bức tranh,….hợp với Mệnh của gia chủ cũng là một nét riêng của Tranh đá quý. Vì chỉ có Đá thiên nhiên 100% mới có tác dụng tốt về mặt phong thủy. 
 Nét độc đáo của Tranh đá quý Ngọc Kim Long còn được thể hiện qua những bức tranh được đặt theo yêu cầu của khách hàng, như hình nhà máy, công trình, hình chân dung các vị lãnh đạo, ảnh cưới, Logo công ty,….Tất cả đều được làm thủ công từ 100% đá quý thiên nhiên và do các nghệ nhân có tay nghề rất cao của Ngọc Kim Long đảm trách nên độ chính xác so với ảnh gốc rất cao, lên đến hơn 96%.


Với những tính năng ưu việt như trên cũng như thị hiếu thị trường ngày càng tăng, tranh đá quý Ngọc Kim Long ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn để thay đổi không gian sống cho mình, hoặc chọn làm quà tặng Sang trọng – Độc đáo cho bạn bè, người thân, khách hàng, đối tác,… trong các dịp Tân gia, Khai trương, Sinh nhật, Cưới hỏi, hoặc tri ân khách hàng, ra mắt sản phầm mới…..
 
Từ ngày 27/04/2015 đến hết ngày 03/05/2015, tại Công viên văn hóa Thanh niên đường Trần Phú (Sân bóng Hoàng Diệu) diễn ra hội chợ xúc tiến thương mại Khánh Hòa 2015. Tranh đá quý Ngọc Kim Long có tham gia 2 gian hàng tại đây, kính mời quý vị ghé tham quan và ủng hộ.
                                     CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
     (Áp dụng trong thời gian từ nay đến hết Hội Chợ xúc tiến thương mại Khánh Hòa 2015)
Kính gửi Quý Khách hàng.
Công ty CP Đá quý Ngọc Kim Long trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Tranh đá quý của Công ty chúng tôi.
Nhằm tri ân khách hàng, Nhân dịp Hội Chợ xúc tiến thương mại Khánh Hòa 2015, Công ty CP Đá quý Ngọc Kim Long có chương trình khuyến mãi giành cho Quý Khách hàng tại Ngọc Kim Long Nha Trang theo bậc thang như sau:
- Đơn hàng từ 1÷5 triệu VNĐ : Giảm 5%
- Đơn hàng trên 5÷10 triệu VNĐ : Giảm 10%
- Đơn hàng trên 10÷20 triệu VNĐ : Giảm 15%
- Đơn hàng trên 25 triệu VNĐ : Giảm20%
Ngoài ra, Ngọc Kim Long Nha Trang luôn sẵn sàng chế tác theo yêu cầu của quý khách. Với số lượng tranh lớn (khách sạn, cơ quan,...) chúng tôi sẽ có những chính sách ưu đãi riêng.
Ngoài ra, với hóa đơn mua hàng từ 10 triệu VNĐ đồng trở lên, Quý khách sẽ được tặng 01 vòng đá quý phong thủy đeo tay trị giá 300.000 đồng.
Trân trọng cảm ơn quý khách ./.
Ngọc Kim Long luôn tự hào là thương hiệu nỗi tiếng về dòng tranh đá quý nói riêng và các sản phẩm mỹ nghệ chế tác từ đá quý nói chung. Tranh đá quý Ngọc Kim Long đã vinh dự được Ban lễ tân Bộ Ngoại giao xét chọn làm quà tặng khách quốc tế. Được chế tác từ những Nghệ nhân Bàn tay vàng Việt Nam đến từ Cố đô Huế, mỗi bức tranh đều mang trong mình những giá trị nghệ thuật ưu tú nhất mà mỗi ai đã chiêm ngưỡng thì thật khó lòng cưỡng lại được trước sự tinh tế và tính nghệ thuật của mỗi bức tranh.
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ QUÝ NGỌC KIM LONG
Địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng, TP. Huế
Hotline: 0909 003 002
ĐT & Fax: (054) 3 97 07 97
Email: info@ngockimlong.com
Website: www.ngockimlong.com
HỆ THỐNG SHOWROOM
Hà Nội: L24 Landmark Tower, Q. Cầu Giấy
Thanh Hóa: 18 Nguyễn Thị Lợi, TX. Sầm Sơn
Hà Tĩnh: 19 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh
Huế 1: 52 Hai Bà Trưng
Huế 2: 30 Lê Lợi (Hotel Saigon Morin)
Đà Nẵng: 57 Chương Dương, Q. Ngũ Hành Sơn
Khánh Hòa:2F Phan Chu Trinh, Nha Trang
Daklak: 196 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột
TP. HCM 1: 157 Chu Văn An, Q. Bình Thạnh
TP. HCM 2: 259 Nam Kì Khởi Nghĩa, Q.3