ĐẶC TÍNH CỦA TRANH ĐÁ QUÝ

 
ĐẸP:
Tranh Đá Quý rất đẹp! Đó là ấn tượng đầu tiên. Được chế tác hoàn toàn từ đá quý, nên Tranh Đá Quý có màu sắc trung thực và thể hiện nội dung gần như nguyên bản. Thậm chí nét độc đáo chính là sự óng ánh rực rỡ của đá quý giúp bức tranh thêm sống động, mang đậm hơi thở của thiên nhiên. Ngoài ra, các nghệ nhân có thể chế tác theo yêu cầu bất kì về nội dung hay kích thước, ngay cả những bức tranh sử dụng đồ họa phức tạp.
Một điều đặc biệt là các bức Tranh Đá Quý thường có độ dày và thể hiện 3D nhất định. Thông thường các khối hoặc các hạt đá quý được gắn nổi khoảng 1cm, cá biệt nhiều chi tiết có độ nổi lên đến 5cm như bức “Việt Nam – Giang Sơn Cẩm Tú”. Vì vậy, việc sờ trực tiếp vào lớp đá quý trên bức tranh cũng khiến cho người xem thích thú và có cảm giác chân thật. 
SANG TRỌNG VÀ ĐỘC NHẤT
Phàm trên đời không có gì quý giá bằng đá quý, ngay cả vàng hoặc nguyên tố hạt nhân. Trải qua hàng triệu năm, dưới các điều kiện cực kì khắc nghiệt và hi hữu, mới tạo thành được 1 viên đá quý nhỏ xíu. Từ đông sang tây, tự cổ chí kim, đá quý luôn luôn là biểu tượng của vẻ đẹp hoàn mĩ. Thừa hưởng những điều đó, Tranh Đá Quý cũng là biểu tượng của dòng mĩ thuật tinh tế, sang trọng và vương giả.
Do những bức Tranh Đá Quý được chế tác hoàn toàn bằng thủ công, nên cả một triệu bức thì cũng không có bức nào giống bức nào. Ngay cả khi chính một người nghệ nhân chế tác cùng một loại tác phẩm, thì chúng cũng có sự khác biệt đôi chút.
PHONG THỦY VÀ CHỮA BỆNH:
Đá quý là loại vật liệu có tính chất phong thủy lớn nhất trong tự nhiên. Từ ngàn xưa, các vị vua chúa thường dùng đá quý để trấn giữ những điểm phong thủy trong cung điện. Ngoài ra, trong nhiều nền văn hóa, người ta nghiên cứu rằng một số loại ngọc có khả năng chữa các bệnh nhất định. Đó chính là nền tảng của ngành thạch liệu học trong khoa học hiện đại. 
ĐỘ BỀN:
Nếu như các dòng tranh khác thường được bảo vệ bởi 1 tấm kính, thì tranh đá quý lại không cần điều đó. Ngoài ra, Tranh Đá Quý cũng không sợ nhiệt độ, ánh sáng trực tiếp hay bụi bẩn. Người ta vẫn chà rửa tranh bằng nước xà phòng mà không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng tranh.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ QUÝ NGỌC KIM LONG
Địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng, TP. Huế
Hotline: 0909 003 002
ĐT & Fax: (054) 3 97 07 97
Email: info@ngockimlong.com
Website: www.ngockimlong.com
HỆ THỐNG SHOWROOM
Hà Nội: L24 Landmark Tower, Q. Cầu Giấy
Thanh Hóa: 18 Nguyễn Thị Lợi, TX. Sầm Sơn
Hà Tĩnh: 19 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh
Huế 1: 52 Hai Bà Trưng
Huế 2: 30 Lê Lợi (Hotel Saigon Morin)
Đà Nẵng: 57 Chương Dương, Q. Ngũ Hành Sơn
Khánh Hòa:2F Phan Chu Trinh, Nha Trang
Daklak: 196 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột
TP. HCM 1: 157 Chu Văn An, Q. Bình Thạnh
TP. HCM 2: 259 Nam Kì Khởi Nghĩa, Q.3